วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

นางงามท่องทะเล-เป่าเค้กวันเกิด


 เมื่อวันที่ 3 พ.ค. คณะสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 ร่วมกิจกรรมเก็บตัวที่จ.กระบี่ เป็นวันที่สอง โดยแบ่งกลุ่มเดินทางไปชมความงามของอ่าวมาหยา เกาะพีพีเล ความมหัศจรรย์ของทะเลแหวก และความสวยงามของเกาะห้อง อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี ก่อนจะร่วมกิจกรรมปีนผาที่ไร่เลย์ ร่วมกับการถ่ายวีทีอาร์ชุดว่ายน้ำ BST คอลเล็กชั่นใหม่ สไตล์วินเทจ สาวงามต่างแอ๊กชั่นพร้อมกับเล่นน้ำหยอกล้อกันอย่างสนุกสนานแม้จะอยู่ท่าม กลางอากาศร้อน

 น.ส.กชมน สิงห์มานนท์ หรือ น้องอายส์ อายุ 19 ปี หมายเลข 41 กล่าวว่า รู้สึกสนุกมาก ตอนเด็กๆ เคยมาเที่ยวที่อ่าวมาหยากับครอบครัวแล้ว วันนี้มีอาการเมาเรือเล็กน้อย การประกวดครั้งนี้ไม่ได้ตั้งความหวังอะไรมาก เพราะถือว่าได้ประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ กลับไป

 ด้าน น.ส.พัชรินทร์ รมย์มาลี หรือ น้องพัชชี่ อายุ 24 ปี หมายเลข 36 เผยว่า ส่วนตัวมีความมั่นใจ 99 เปอร์เซ็นต์ เพราะคิดว่าตัวเองเป็นคนรูปร่างดี แต่ผิวพรรณอาจไม่ดีมาก การประกวดครั้งนี้ตั้งใจเป็นพิเศษเพราะปีที่แล้วเคยมาสมัครแต่ไม่เข้ารอบ ครั้งนี้จึงคาดหวังพอสมควรและอยากทำให้ดีที่สุด  
 วัน เดียวกัน กองประกวดฯ จัดเค้กก้อนใหญ่เพื่ออวยพรวันคล้ายวันเกิดให้น.ส.ฌานัญญา ทองสอน หรือ น้องลิ้นจี่ หมายเลข 34 โดยมีเพื่อนๆ นางงามร่วมอวยพรระหว่างการเป่าเค้กวันเกิดอย่างสนุกสนาน
 
 
ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น