วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

‘น้องเน็ค’ คว้ามิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2013 สาวข้ามเพศสวยชนะใจ กวาดรางวัลกว่าล้าน

 ช่วงค่ำวันที่ 3 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการจัดการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2013 รอบสุดท้ายขึ้นภายใต้แนวคิด “A La Chic” ก้าวสู่ความฝันที่เป็นจริง สวยมั่นอย่างมีสไตล์ มีอิสระทางความคิดอย่างชาญฉลาด โดยมี รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานคณะกรรมการอำนวยการประกวด นายสุธรรม พันธุศักดิ์ กก.ผจก.บริษัททิฟฟานี่โชว์พัทยา จำกัด น.ส.อลิสา พันธุศักดิ์ ผช.กก.ผจก. พร้อมด้วยคณะกรรมการตัดสิน แขกผู้มีเกียรติ เหล่าบรรดากองเชียร์ และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 สำหรับการประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส ในปีนี้ ได้คัดเลือกสาวงาม 27 คน จากผู้สมัครกว่า 100 คน เก็บตัวทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ตามสถานที่สำคัญทั้งในกรุงเทพฯและเมืองพัทยา มาตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย. และในวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการประกวดชุดว่ายน้ำ หรือ “Miss Kiss Sexy Star 2013” ซึ่งสาวประเภทสองคนงามที่ได้ครองตำแหน่งนี้ได้แก่ โสภิดา รชานนท์ หมายเลข 21 โดยจะได้รับคะแนนฟาสต์แทร็ก เพื่อผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ พร้อมเงินสด 15,000 บาทและสายสะพาย

 ส่วนผลการประกวดปรากฏว่า ผู้ที่ชนะใจกรรมการครองตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2013 ได้แก่หมายเลข 22 เนฐนภาดา กัลยานนท์ หรือ “น้องเน็ค” คว้ามงกุฎเพชรมูลค่า 500,000 บาท รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส 1 คัน และบัตรกำนัลจากผู้สนับสนุนรวมมูลค่ากว่า 1,500,000 บาท และยังคว้าตำแหน่งแต่งกายงามอีก 1 ตำแหน่ง พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดบนเวทีระดับโลก “มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2013” ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปีนี้


 ขณะที่ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่หมายเลข 6 ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์ จากกรุงเทพฯ นักศึกษาจบใหม่คณะศิลปะศาสตร์ เอกภาษาญี่ปุ่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล กรุงเทพฯ คว้าเงินรางวัลจำนวน 1 แสนบาท พร้อมสายสะพาย และบัตรกำนัลจากผู้สนับสนุน รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ โสภิดา รชานนท์ หมายเลข 21 คว้าเงินสด 70,000 บาท และสายสะพาย นอกจากนี้ยังพ่วงตำแหน่ง “Miss Kiss Sexy Star 2013” อีก 1 รางวัล รางวัลนางงามมิตรภาพ ได้แก่หมายเลข 10 พัชราพร นัยอินทร์ และรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน ได้แก่หมายเลข 15 “น้องเฟิร์ส ญาดา คงศรีเจริญ


 ร.ศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์ในการจัดประกวดเป็นเช่นเหมือนทุกปี คือต้องการเฟ้นหาสาวงามที่มีความสามารถ งามทั้งกายและใจ เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยไปการประกวด “มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2013” นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้กับสภากาชาดไทย ในโครงการ “คืนชีวิตให้พ่อแม่เพื่อลูกน้อยที่ปลอดเอดส์” ในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัตดามาตุฯ อีกด้วย 


ที่มา ข่าวสดออนไลน์  http://www.khaosod.co.th 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น