วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ชมคลิปฟุตบอลยูโรปาสุดเดือด แข้งเติร์กโดนเตะสลบ-เลือดกบปาก





เมื่อ 3 พ.ค. เดลี่เมล์รายงานว่า ก็อคฮาน โกนุล นักเตะของทีม เฟเนร์บาห์เช ได้รับอุบัติเหตุถูกเตะเข้าที่หน้าอย่างจัง จนสลบเหมือดเลือดกบปาก ระหว่างเกมยูโรปาลีก รอบตัดเชือก นัดที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดย กองหลังเคราะห์ร้าย พยายามช่วยต้นสังกัดจากตุรกีอย่างเต็มที่ ใช้ศีรษะโหม่งสกัดบอล แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อหน้าของเขาต้องโดนสตั๊ดของ นิโคลัส ไกตัน ดาวเตะของเบนฟิกา ขณะกระโดดง้างวอลเลย์เต็มที่ ทำให้ โกนุล ถึงกับล้มลงกับพื้นสนาม แน่นิ่งไปหลายนาที พร้อมมีเลือดไหลออกเต็มปาก ก่อนจะได้รับการปฐมพยาบาล และเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 61

รายงานล่าสุดจากสื่อตุรกี เปิดเผยว่า โกนุล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว และเขาต้องเย็บแผลที่ปากหลายเข็ม รวมถึงฟันหักหลายซี่ด้วย 

สำหรับ เกมนี้ เฟเนร์บาห์เช เป็นฝ่ายบุกมาพ่ายไป 1-3 ทำให้ต้องตกรอบตัดเชือกไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนัดแรก เปิดบ้านเอาชนะมาได้ 1-0 แต่เมื่อรวมผล 2 นัด เฟเนร์บาห์เช ก็กลับมาเป็นฝ่ายแพ้ไป 2-3 

ขณะที่ เบนฟิกา จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ กับ เชลซี ที่เอาชนะ บาเซิล มาได้ สกอร์รวม 5-2 ในวันที่ 15 พ.ค.นี้ ที่อัมสเตอร์ดัม อารีนา กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์​.












ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น