วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

‘กุ้ง-ธัญพร’ คว้ารางวัลแรกนางงามผิวสวย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2013


 วันที่ 2 พ.ค. ที่ห้องโลตัส สวีท 7 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิส แกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 จัดประกวดรางวัล “นางงามผิวสวย” โดย สก๊อต คอลลาเจน โอร่า เป็นรางวัลแรกสำหรับเวทีนี้ 

 สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 37 คน เดินอวดโฉมต่อคณะกรรมการในชุดกางเกงขาสั้นสีเหลืองและเสื้อกล้ามสีขาวพร้อมกล่าวแนะนำตัว จากนั้นคณะกรรมการถามสาวงามถึงวิธีการดูแลผิว ความประทับใจในการประกวด คาดหวังอะไรจากการประกวดเวทีนี้ ผิวที่สุขภาพดีต้องเป็นอย่างไร 

 ผลปรากฏว่าผู้ที่คว้ารางวัล “นางงามผิวสวย” ไปครอง ได้แก่ หมายเลข 8 น้องกุ้ง น.ส.ธัญพร ศรีเสน อายุ 25 ปี บัณฑิตสาวจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยน.ส.ธัญพรเผยว่าตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้รางวัลนางงามผิวสวยในวันนี้ซึ่งเป็นรางวัลแรกของการประกวด ผู้หญิงสวยไม่ใช่แค่มีผิวกายที่สดใสและสวยงาม แต่จะต้องมีสุขภาพกายและจิตใจที่สดใสด้วย จะดูแลตนเองโดยการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ นอนพักผ่อนให้เพียงพอและดื่มน้ำมากๆ ในการประกวดรอบตัดสินไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรจะพยายามให้เต็มที่

 การประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 7 พ.ค. ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ช่อง 7 สีเริ่มถ่ายทอดเวลา 22.30 น. ทั้งนี้จะมีการประกาศเพิ่มตำแหน่งการเป็นตัวแทนผู้หญิงไทยไปประกวดในเวทีระดับนานาชาติ 3 เวที ได้แก่ มิส ซูปราเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2013 มิส อินเตอร์คอนติเนนตัล ไทยแลนด์ 2013 และมิส โกรฟส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2013 ด้วย
 
 
ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น