วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตุ๊กกี้ โต้ลั่นไม่เคยโห่ไล่ทาทา ยัง

มารับรางวัลในงาน “ครบรอบ 10 ปี นิตยสาร SPICY และงานมอบรางวัล 100 Most SPICY Idols 2013” ที่ ห้องบอลรูม ชั้นเอ็ม โรงแรมปทุมวันปริ้นเซส หลังจากรับรางวัลแล้ว ‘ตุ๊กกี้’ สุดารัตน์ บุตรพรหม ตลกหญิงชื่อดังได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงประเด็นที่ว่าตนตะโกนโห่ไล่ ‘ทาทา ยัง’ ที่ร้องเพลงแบบลิปส์ซิงค์ในงานแกรนด์โอเพนนิง จี-สตาร์ พาวิลเลี่ยน เมื่อเร็วๆนี้ ทั้งนี้ตลกสาวชื่อดังได้เปิดใจว่า “วันนั้นใครได้ไปร่วมงานบ้างยกมือค่ะ อยากจะบอกว่าหนูงงมาก มีน้องแดนเซอร์ส่งมาบอกว่า พี่ตุ๊กกี้พี่ไปตะโกนด่าทาทาเมื่อไหร่ เราก็งงว่าวันไหน เพราะตั้งแต่รู้จักกับทาทามา และได้ร่วมงานกันสองงาน งานแรกอัดรายการพฤหัสอัศจรรย์ และครั้งที่สองคือไปร่วมเปิดร้านๆหนึ่งที่เหม่งจ๋าย แล้วเราได้ยินข่าวจากเจ้าของร้านว่า ทาทายังกลับแล้ว ก็เลยส่งไปที่อินสตาแกรม ทาทา ยัง ไปว่าเราอุตส่าห์รีบมาปรากฏว่าไม่ทัน ก็ส่งไปว่า เพื่อนอุตส่าห์รีบมาหาคนสวยแหมไม่ได้เจอเลยนะ โชว์เสร็จประมาณตี 1 ครึ่งก็กลับบ้าน เวลาผ่านไปร่วมเดือน เพิ่งรู้วันนี้ว่าเราไปตะโกนบอกทาทาว่าพอเหอะ อันนี้งง งงจริงๆ วันนั้นไม่เจอกันเลยค่ะ” 

 มีการแซวกันหรือเปล่า ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าโห่ไล่ “แต่ว่าก็มีการแซว เพราะว่าเราเป็นคนพูดโผงผางทั้งคู่ก็อำกันแรง ก็บอกว่ามาไม่ทันเลยนะ ทาทารีบกลับหรือเปล่าไม่รู้มีงานต่อหรือเปล่า อยากถามคำเดียวว่ารีบเพื่อ นี่คือข้อความของตุ๊กกี้”

 ข่าวที่ออกมาใช่ประโยคที่ ‘ตุ๊กกี้’บอกประโยคนี้หรือเปล่า “แต่ไปอ่านในข่าวมันไม่ใช่ประโยคนี้ เลยมันเป็นประโยคว่า พอเถอะ” 

 ‘ตุ๊ กกี้’ นอยด์ไหมกับข่าวที่ออกมาหรือเปล่า “นอยด์นะ หมั่นไส้ตรงที่ว่ามันหลุดไปตรงไหนคำนี้ นอยด์ตรงที่ว่ากลัวแฟนคลับทาทาเข้าใจเราผิด จนไม่อยากให้ใครมาทำร้ายทั้งจิตใจและร่างกายด้วย อยากจะบอกว่าไม่ได้คิดอะไรเลย ที่พูดไปถ้าไม่สนิทก็จะไม่พูด คนที่ตุ๊กกี้ไม่อำคือคนที่ตุ๊กกี้ไม่สนิทด้วย เพราะฉะนั้นแล้วเวลาอำใครก็ตามคือเราสนิท แต่ว่าบางคนถ้าไม่สนิทก็ไม่อยากพูด กลัวพูดไม่เข้าหูเขา”  

 ต่อ ข้อถามว่า หลายคนสงสัยว่าเราไปสนิทกับ ‘ทาทา’ได้อย่างไร ตุ๊กกี้ กล่าวว่า “เราสนิทกันจากการที่แฟนคลับ แล้วมีคนไปเล่าให้ทาทาฟังว่า ตุ๊กกี้มีทาทาเป็นไอดอล และพยายามร้องเพลเขาในรายการชิงร้อยชิงล้าน พอเจ้าตัวมารู้ตัวเขากลับดีใจ หลังจากนั้นก็เชิญเขามารายการพฤหัสอัศจรรย์ เลยคุยกันสนิทสนมกัน เราเกิดปีเดียวกัน เลยมีนิสัยคล้ายๆกัน เรายอมรับว่านอยด์มาก ถึงขนาดที่ไปดูอินสตาแกรมทาทาว่า เราไปคอมเม้นท์อะไร แล้วครอปเอามาลง ทาทาก็คอมเม้นท์ข้อความที่เราครอปมาลงว่า ไม่มีอะไรมาทำลายความเป็นเพื่อนของเราได้ เรารักกัน อยากจะบอกว่าเราไม่อยากเป็นศัตรูกับใคร ไม่อยากทะเลาะกับใคร เพราะก็ไม่รู้ว่า ใครรักเราจริง” 

 ต่อไป ‘ตุ๊กกี้’ ต้องระวังคำพูดหรือเปล่า ตุ๊กกี้ กล่าวว่า “ไม่ระวังเพราะว่าเป็นคนแบบนี้ แล้วคำพูดเราก็ไม่เคยทำร้ายใคร เราเองก็ไม่อยากให้ใครมาว่าเรา แล้วทำไมเราต้องไปว่าคนอื่น แต่อยากรู้ใครเป็นคนเอาข่าวออกมา ไม่โกรธไม่เอาเรื่องด้วย แค่อยากรู้ว่าแค่แซวหรือเขียนจริง” ตลกสาวชื่อดังกล่าวด้วยน้ำเสียงตัดพ้อ
 
 
ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น