วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

ซัวเรซ ทวีตขอโทษกัดแขนอิวาโนวิช-เอฟเอเตรียมสอบ จ่อลงโทษแบนหลายนัด (ชมคลิป)



เดลี่เมล์รายงานเมื่อ 22 เม.ย. ว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเจ้าปัญหาทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ใช้ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ แจ้งข้อความขอโทษในกรณีไปกัดแขนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา





ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัยต้องถูกโจมตีอย่างหนักหลังสวมวิญญาณมนุษย์กินคนกัดแขนอิวาโนวิชในช่วงนาทีที่ 65 ก่อนจะมาเป็นฮีโร่ช่วยต้นสังกัดตีเสมอคู่แข่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-2 โดยผู้ตัดสินไม่ทันเห็นเหตุการณ์และไม่ได้ลงโทษซัวเรซระหว่างการแข่งขัน

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางซัวเรซ เองก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจในเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านทางทวิตเตอร์ โดยกล่าวว่า"ผมเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางวัน ผมขอโทษ อิวาโนวิช และแฟนบอลทั่วโลก สำหรับพฤติกรรมที่ไม่อาจจะให้อภัยได้ของผม ผมรู้สึกเสียใจต่อเรื่องราวเหล่านี้"





วันเดียวกัน มีรายงานจากประเทศอังกฤษว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) ออกมายืนยันเตรียมลงมือสอบสวนเหตุการณ์สุดอื้อฉาวในครั้งนี้ โดยหลังจบการแข่งขันทาง สมาคมลูกหนังผู้ดี ก็ได้ออกมาแถลงยืนยันที่จะตรวจสอบเทปเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างละเอียด พอล เคลโช นักข่าวของ สกาย นิวส์ เผยว่า"เอฟเอ บอกว่าพวกเขาจะดูภาพช้ากันในช่วงเช้าและตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อไปหากหลักฐานที่ออกมามันเพียงพอที่จะสอบสวนซัวเรซและตั้งข้อหาเขาว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งถ้ามันเป็นไปแบบนั้นก็อาจจะเป็นเกมสุดท้ายของเขาในฤดูกาลนี้เลยก็ได้"

ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ของลิเวอร์พูล กล่าวว่า "เราจะทำการพูดคุยเป็นการภายในก่อน แล้วค่อยแถลงอย่างเป็นทางการอีกที ลิเวอร์พูลคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ในฐานะนักฟุตบอล, ผู้จัดการทีม และ สต๊าฟฟ์ เราต้องนำเสนอความยอดเยี่ยมของสโมสร ทั้งใน และนอกสนาม ซึ่งถ้าทำผิดก็ต้องยอมรับผิด และยอมรับกับสิ่งที่ตามมา มันน่าผิดหวังนะที่เราไม่ได้เอาเรื่องฟุตบอลมาคุยกัน

ที่มา ข่าสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น