วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

มิสยูนิเวิร์สไทยฯคัด44สาวงาม


เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่เรวดี สตูดิโอ ถนนประดิพัทธ์ กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 คัดเลือก 44 สาวงามเข้าประกวดในรอบสุดท้าย จากผู้สมัคร 249 คนทั่วประเทศโดยคัดเหลือ 169 คน และ 88 คน ตามลำดับ โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิร่วมคัดเลือก อาทิ นางวินิตตา ก้องธรนินทร์ นายนิพนธ์ ผิวเณร นายภูษิต ไล้ทอง นายกนิษฐ์ สารสิน นายเคลลี่ ธนะพัฒน์ น.ส.ไอยวริญท์ โอสถานนท์ และน.ส.กวินตรา โพธิจักร

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสาวงามต่างปรากฏกายในชุดเสื้อสายเดี่ยวสีฟ้ากางเกงขาสั้นสีขาว กล่าวแนะนำตัวเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมตอบข้อซักถามของคณะกรรมการและเป้าหมายชีวิต

 นายเคลลี่ ธนะพัฒน์ หนึ่งในคณะกรรมการผู้คัดเลือกรอบตัดสิน 44 สาวงาม เผยว่าการประกวดครั้งนี้ตัดสินใจยาก แม้จะเป็นกรรมการในกองประกวดหลายเวทีก็ตาม ความสวยงามของผู้เข้าประกวดก็มีมาก ขณะเดียวกันบางคนหน้าตาสวย คุณสมบัติดีแต่ติดที่ส่วนสูง ทั้งนี้ยังต้องพิจารณาจากความมั่นใจ บุคลิกภาพที่ดีและความสามารถที่จะนำไปสู่เวทีระดับโลกซึ่งเป็นตัวแทนประเทศไทย

 หลังจากนี้ผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คนจะโชว์ชุดว่ายน้ำต่อคณะกรรมการและสื่อมวลชนในวันที่ 29 เม.ย. เวลา 15.00 น. ริมสระว่ายน้ำ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ และจัดพรีเซ็นเทชั่นโชว์ในวันที่ 30 เม.ย. โดยผู้เข้าประกวดทั้ง 44 คนจะเดินแบบในชุดไทยสร้างสรรค์และชุดราตรีที่เรวดี สตูดิโอ ก่อนเดินทางไปทำกิจกรรมและเก็บตัวที่จ.กระบี่ ระหว่างวันที่ 2-8 พ.ค. และกลับมาเก็บตัวที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ เพื่อเตรียมฝึกซ้อมการประกวดในรอบสุดท้าย รอบสื่อวันที่ 10 พ.ค. และรอบตัดสินวันที่ 11 พ.ค. ที่พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน เริ่มถ่ายทอดเวลา 21.30 น. ทางททบ.5

ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น