วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

พบศพตายเปลือยกลางป่าทึบ ถูกฆ่ากว่า1เดือน


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.ไกรศร บุญประสพ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนเสียชีวิตที่บริเวณร่องน้ำกลางเทือกเขานาคเกิด ม.5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย


 หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.ต.โกศล สุขสมบูรณ์ รองสวป.สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย


 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าอยุ่ภายในป่าทึบ ห่างจากถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ซึ่งเป็นถนนสายหลักประมาณหลายกิโลเมตร เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปกลางป่าใช้เวลาร่วม 2 ชั่วโมง ถึงที่เกิดเหตุ พบศพอยู่บริเวณร่องน้ำขนาดเล็ก เบื้องต้นไม่ทราบชื่อ-สกุล ไม่ทราบเพศ สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สภาพศพไม่สวมเสื้อผ้า นอนหงาย ศพเน่าเละจนเหลือแต่โครงสร้างกระดูก พบแหวนทอง 1 วง และแหวนเงินรูปนาคกวัก 1 วง ตรงบริเวณมือด้านซ้าย เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน เจ้าหน้าที่จึงเก็บโครงกระดูกส่งตรวจสอบเพิ่มเติมยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านที่มีสวนอยู่บริเวณดังกล่าวได้เข้าไปดูแลสวนและพบศพเน่าเฟะอยู่กลางร่องน้ำ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นผู้ตายอาจะถูกลวงมาฆ่ามาทิ้งบริเวณดังกล่าว  ซึ่งเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อสอบสวนสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไปแล้ว

ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น