วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

"จ๋า"เข้าโรงหมอ"กึ้ง"ดูแลอย่างดี โต้หึงจนป่วย

นักแสดงสาว "จ๋า"ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล ได้แฟนหนุ่ม "กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ ดูแลดี ปฏิเสธหึงอดีตคนเป็นข่าวกับ ชายหนุ่มจนเครียด ยืนยันทุกอย่างที่คาใจเคลียร์หมดแล้ว 

ทั้งนี้ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช" เผยระหว่างร่วมงานเปิดตัว วี ฟิตเนส โซไซตี้ ที่เมเจอร์ รัชโยธินว่า "ที่เข้าโรงพยาบาลเพราะไอเรื้อรังมาตั้งแต่ถ่ายละคร "นางมาร" เจอฝุ่นเยอะ เลยติดเชื้อที่หลอดลม เราปล่อยเรื้อรังหลายอาทิตย์ ต่อมทอนซิลเลยเป็นหนองขึ้นมา เลยต้องเข้าโรงพยาบาลแอดมิต อยู่ 3 วัน หลังจากนี้ก็ต้องดูแลตัวเอง เพราะยังไม่หายขาด ต้องทานยาให้ครบ จริงๆ ต้องเพลา ทำงานเยอะ ก็กลัวกลับเข้าโรงพยาบาลเหมือนกัน "

ถามว่ากึ้งให้กำลังใจยังไงบ้าง จ๋ากล่าวว่า "ก็มีส่งอาหาร มาให้ เขาก็ห้ามกินน้ำเย็น เขาก็ดูแล ก็สลับกันกับที่บ้าน แต่เรา ไม่ได้บอกให้เพื่อนมาเยี่ยม เพราะคุณหมอบอกให้พักผ่อน ออกโรงพยาบาลเขาก็มารับ ส่วนที่คนมองว่าครั้งนี้เราปลื้มมาก จนลงขอบคุณคุณกึ้งผ่านไอจี ความจริงก็คือเวลาใครทำสิ่งดีๆ ให้เราก็ขอบคุณค่ะ มันเป็นเรื่องที่ดี แต่จะกลบข่าวเม้าธ์ ที่ว่าเลิกกันไปเลย อันนี้ต้องถามคนอื่นค่ะ" 

ก่อนหน้านี้เห็นมีข่าวว่าเราหึงที่กึ้งให้อดีตคนที่เคยมีข่าวด้วยยืมเงิน จนเกือบเลิกกัน "จ๋าว่าบางเรื่องก็เคลียร์กันเองดีกว่า ไม่ได้มีอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่ จริงๆ แล้วเวลาที่คนพูดต่อไป มันก็อาจจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ คือทุกคนก็คงมีเรื่องที่ต้องถามต้องคุยกันบ้างอยู่แล้ว ถามว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงมั้ย จ๋าคงไม่อยากไปพูดถึงเรื่องที่สามารถไปโยงคนอื่นได้ค่ะ"

เห็นว่าเรางอนหนักมากจนกึ้งต้องมาง้อ นักแสดงสาวแง้มว่า "เอาเป็นว่าข้ามไปเลยดีกว่าค่ะ ส่วนที่บอกว่าเราเครียดเรื่องนี้หนักจนเป็นสาเหตุที่ทำให้ป่วย ก็ไม่นะคะ ช่วงที่แล้วถ่ายละครหนักและเร่งปิดวิทยานิพนธ์ของตัวเองด้วย ไม่มีเวลาพักเลย ตอนนี้ทุกเรื่องที่คาใจ มันก็เคลียร์แล้วค่ะ ถามว่าหวานขึ้นรึเปล่าหลังจากมีเรื่องต่างๆ คือทุกเรื่องต้องผ่านเวลาและการพูดคุยค่ะ"

มีข่าวแซวว่าเวลาที่จ๋างอน กึ้งชอบซื้อรองเท้าพราด้ามาง้อ "ไม่จริง ไม่มีพราด้า ส่วนแบรนด์อื่นรึเปล่า อันนี้ต้องสืบดูค่ะ เวลางอนกันเราก็จะคุยกันดีๆ มีดอกไม้ให้ ก็ดีใจค่ะ"


ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น