วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

"ใหม่" ปัดข่าวถูกบลัฟก๊อบสินค้าขาย-ขออยู่นิ่ง

หลังนางเอกสาว "ใหม่"ดาวิกา โฮร์เน่ ตกเป็นจำเลย โดนอดีตผู้จัดการ "เอ"ศุภชัย ศรีวิจิตร ฟ้อง ที่นางเอกสาวละเมิด ผิดสัญญาและเรียกค่าเสียหายนั้น ล่าสุดนางเอกสาวพร้อมมารดาและผู้จัดการส่วนตัวคนปัจจุบัน เดินทางมาศาลจังหวัดมีนบุรี เพื่อร่วมไกล่เกลี่ยกับโจทก์คือ "เอ-ศุภชัย" แต่มีเพียงทนายความของโจทก์มาร่วมไกล่เกลี่ย

ใหม่กล่าวว่า "วันนี้เป็นการนัดมาไกล่เกลี่ยครั้งที่ 3 แต่เป็นครั้งแรกที่ใหม่มาร่วมไกล่เกลี่ยด้วย ที่ใหม่มาวันนี้ เพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีขึ้น ให้ตรงกับชื่อคำว่าไกล่เกลี่ย แต่พี่เขาติดธุระมาไม่ได้ เลยไม่มีความคืบหน้า ถือว่าการไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ แต่จะมีการนัดอีกที เป็นเมื่อไหร่ยังไม่ทราบค่ะ"

ถามถึงในอินสตาแกรม เรื่องผ้าพันคอของใหม่ที่โดนก๊อบปี้ ไปขาย แล้วเอไปติดต่อร้านที่ก๊อบปี้แล้วสั่งซื้อจำนวนร้อยผืนเพื่อแจกเด็กยากไร้ ใหม่กล่าวว่า "เรื่องนี้จบไปนานแล้ว ไม่มีอะไร ใหม่ไม่เคียดแค้นใดๆ ทั้งสิ้น"

ยังมีเคสโทรศัพท์ที่ใหม่เพิ่งลงขายในไอจี เอก็เอา รูปเคสโทรศัพท์โพสต์ลงอินสตาแกรมโดยสั่งทำแจก "อันนี้เพิ่งรู้ แต่ใหม่ก็เพิ่งมีลายใหม่ออกมา"

คนมองว่าต่างไม่ยอมจบ "ใหม่ไม่รู้จะทำประชันกันทำไม มันไม่ใช่การต่อสู้ งานทุกลายใหม่จะวาดเอง ถามว่าโกรธไหมที่เขาลงบลัฟ ไม่มีการบลัฟค่ะ ก็ไม่ได้ส่งผลอะไร ของแบบนี้พูดยาก อยู่ที่ใจแต่ละคน ไม่ใช่สิ่งที่ควรเอามาคิด เพราะไม่ได้มีผลทำให้ชีวิตเราดีขึ้นหรือแย่ลง"

การบลัฟกันในอินสตาแกรมมีผลทำให้คดีเคลียร์ไม่ลงตัวไหม "ใหม่ไม่เคยใช้โซเชี่ยลมาสู้กัน ถามว่าถ้าใครยังจะบลัฟไม่เลิก ใหม่ก็ไม่คิดอะไรเลย ตอนนี้ขอนิ่งและสงบดีกว่าค่ะ" 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น