วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

จับหนุ่มเมายายิงแฟนเพราะพิษหึง


เมื่อ 16 เม.ย. พ.ต.อ.สุริยา ปัญญามัง ผกก.สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา ได้คุมตัวนายรณฤทธิ์ หรือจอร์ช ปานสุวรรณ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง น.ส.ชุติมา หรือตาล แก่นทอง อายุ 20 ปี นักเรียน ปวส.2 โรงเรียนพาณิชย์การแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นแฟนสาวเสียชีวิตภายในบ้านพักของนายรณฤทธิ์ เลขที่ 66/1 หมู่ที่ 2 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ เมื่อคืนวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา มาสอบปากคำที่ สภ.บางกล่ำ โดยมีทนายความฝ่ายผู้ต้องหานั่งอยู่ด้วย โดยหลังก่อเหตุได้หนีไปกบดานที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ และย้อนกลับมาเก็บของที่บ้านพักเพื่อเตรียมหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ดักซุ่มจับตัวได้

 ทั้งนี้ นายรณฤทธิ์ รับสารภาพว่าในวันเกิดเหตุได้โทรศัพท์นัดให้น.ส.ชุติมา มาหาที่บ้านพัก จากนั้นได้ร่วมกันเสพยาไอซ์จนมีอาการเมาทั้งคู่ และเกิดมีปากเสียงกันเพราะความหึงหวงจากที่คบหากันได้ 4 เดือน แต่มีผู้ชายมาติดพัน จึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนขนาด .38 ม.ม. ยิงแฟนสาวจริง โดยจ่อยิงสองนัดเข้าที่หัวไหล่และที่ท้ายทอยจนเสียชีวิต ส่วนอาวุธปืนได้นำไปทิ้งในคลอง จากนั้นได้หลบหนีไป 

 สอบสวนทราบว่า ส่วนวัตถุต้องสงสัยคล้ายตะปูที่พบในปากของ น.ส.ชุติมา เป็นพลาสติกที่ใช้สำหรับจิ้มผลไม้เท่านั้น ซึ่งนายรณฤทธิ์ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ยัดเข้าไป คาดว่าขณะเกิดเหตุ น.ส.ชุติมา อมอยู่ในปาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับนายรณฤทธิ์ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น