วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

"น้องเบล" พริตตี้สาว ขอโทษเจ้าหน้าที่หลังโพสต์ข้อความแซวตร.จราจร2มาตรฐาน

จากกรณีหน้าเพจเฟซบุ๊กของ พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รองผบช.น.ดูแลงานจราจร มีการโพสต์ข้อความ กรณีน้องเบล ซึ่งใช้ชื่อในเฟซบุ๊คว่า Noo Bell Cawaii เป็นผู้โพสต์ข้อความ "มะคืนเมามาก โดนด่าน เป่าแอลกอฮอร์สูงปี๊ด !! 555 ต้องไปโรงพัก นอนห้องขัง จ่ายตัง 20000 มั๊ย ... ( หึ ไม่เลย ) ตำรวจกลับเอาน้ำและขนม มาให้นู๋กินเยอะแยะ พร้อมกะพานู๋ โหลดเกมใน iphone เล่นแข่งกัน จนหายเมา แล้วให้ขับรถกลับบ้าน 5555 (เออ เปนกูนี่ก็ดี รอดทุกด่าน !!) มีการแชร์ข้อความเป็นจำนวนมาก ทางพล.ต.ต.วรศักดิ์ จึงนำมาโพสต์ในหน้าเพจและสั่งสน.โชคชัยตรวจสอบทันทีนั้น                



ความคืบหน้าวันที่ 20 เม.ย. ที่สน.โชคชัย เมื่อเวลา10.30 น.วันที่ 20เม.ย.พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.จิรภัทร มุ่งดี รองผกก.จร. พ.ต.ท.ภควัฒน์ วันสนุก สว.จรและด.ต.ประวิทย์ ขาวเลิศ ผบ.หมู่งานจร. ที่ปฏิบัติหน้าที่ ในวันที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย น.ส.อลิสา วิชาพูล อายุ 21 ปี หรือน้องเบล ซึ่งเป็นคนโพสท์ข้อความดังกล่าวร่วมแถลงข่าวชี้แจง  เรื่องที่เกิดขึ้น

โดยทาง พล.ต.ต.นัยวัฒน์กล่าวว่า หลังจากที่มีกระแสข่าวเรื่องนี้ออกไป ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่จราจร สน.โชคชัย ตรวจสอบ พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 02.00 น. วันที่ 18 เม.ย. โดยน.ส.อลิสาซึ่งทำงานเสริมเป็นพริตตี้หลังจากเลิกงานได้ขับออกมาพบด่าน ตรวจ  ที่หน้าห้างซีดีซี ถนนเลียบด่วนอาจณรงค์-รามอินทรา ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตรวจแอลกอฮอล์เบื้องต้นตรวจสอบลมหายใจของน้องเบล แต่ไม่พบแอลกอฮอล์ จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ ได้ขอตรวจใบขับขี่ปรากฏว่า ไม่ได้พกมา จึงต้องเสียค่าปรับในข้อหาไม่พกพาใบขับขี่ เป็นจำนวนเงิน 200 บาท

ขณะที่น.ส.อลิสา กล่าวว่า ระหว่างที่ตนรอคิวจ่ายค่าปรับนั้น ก็ได้กินขนมและได้คุยกับด.ต.ประวิทย์ ซึ่งเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานีเหมือนกัน จึงขอถ่ายรูป และได้โพสต์ข้อความเล่นๆ เพื่อให้เพื่อนทราบ โดยไม่มีเจตนาใดๆ แต่เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หลังโพสต์เสร็จก็หลับ กระทั่งตื่นมาพบว่ามีคนแชร์ข้อความดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จึงรู้สึกตกใจ รีบโพสต์ขอโทษเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีใครแชร์ข้อความดังกล่าว หลังเป็นข่าว ตนจึงเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สน.โชคชัยเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ และได้แสดงตนและขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกถ่ายรูป

โดย น.ส.อลิสาได้ยกมือไหว้ขอโทษ ด.ต.ประวิทย์ พร้อมทั้ง “ที่ทำไปเพราะจะโพสต์โชว์เพื่อนเล่นๆ ไม่ได้มีเจตนา รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอบอกทุกคนว่าอย่าโทษตำรวจเลย ตร.ทำตามหน้าที่ อยากฝากเตือนคนที่ใช้โซเชี่ยลมีเดีย ให้ระวังอย่าทำแบบนี้” น.ส.อลิสา กล่าว   เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบปากคำแล้ว ไม่พบว่า นส.อลิสา มีเจตนาหมิ่นประมาท แต่ที่ทำไปคงเพราะความคึกคะนอง จึงไม่ดำเนินคดี ซึ่งเจ้าหน้าที่ชี้แจงว่า ตร.สน.โชคชัยจะตั้งด่านที่หน้าห้างซีดีซีทุกวัน เพื่อกวดขันเรื่องจราจรและป้องกันอุบัติเหตุเสมอ

ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น