วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

"หมวย แม็กซิม" โร่แจ้งความโดนมอมเข้าโรงแรม ตื่นมาสภาพเปลือย - ผวาโดนอนาจารถ่ายคลิป!

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่กองปราบปราม น.ส.พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ “หมวย-พิลาวรรณ” อายุ 30 ปี อดีตสาวแม็กซิม 2010 พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป.เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายก็อต ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล และพวก ในความผิดฐานกระทำอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว  เหตุเกิดที่ห้องพักในโรงแรมหรูย่านหลังสวน กทม. เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ต่อเนื่องถึงวันที่  8 มิ.ย.ที่ผ่านมา
จากการสอบสวน น.ส.พิลาวรรณ ให้การว่า ก่อนหน้านี้มีเพื่อนนางแบบชื่อ จอย ได้โทรศัพท์มาหาบอกว่ามีงานให้ทำ คือเพียงแค่ไปร่วมงานเลี้ยงวันเกิดของนักธุรกิจหนุ่มรายหนึ่ง ที่ร้านอาหารกึ่งผับซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงแรมที่เกิดเหตุ ตนเพียงแค่ทำหน้าที่คอยถือเค้กวันเกิด และนั่งร่วมงานกับเจ้าของงานเท่านั้น ก็จะได้ค่าจ้าง 5 พันบาท ก็เลยเห็นว่าเป็นงานสบายๆ จึงตกลงรับงาน 

น.ส.พิลาวรรณ ให้การต่อว่า วันเกิดเหตุคือช่วงค่ำวันที่ 7 มิ.ย. เมื่อไปถึงก็พบกับเจ้าของงานและคนอื่นๆ อีกประมาณ 5-6 คน  ก็รู้สึกแปลกใจที่ไม่เห็นว่ามีเค็กวันเกิด แต่ก็นั่งคุยกันไปตามมารยาท โดยดื่มสุราไปเพียงแก้วเดียว จนชักเริ่มไม่ค่อยสนุกเพราะไม่มีเพื่อนมาด้วย จึงขอตัวออกไปสูบบุหรี่นอกร้าน เมื่อกลับเข้ามาในร้านอีกครั้ง ก็เริ่มรู้สึกเบลอๆ มึนๆ จำอะไรไม่ได้ ขณะนั้นเชื่อว่าอาจถูกวางยาในเครื่องดื่ม และหมดสติไป

น.ส.พิลาวรรณ  ให้การอีกว่า หลังจากนั้นมารู้สึกตัวอีกที ก็พบว่า นอนอยู่ในโรงแรมกับเจ้าของงานคนดังกล่าว  ซึ่งทราบเพียงชื่อเล่นว่าชื่อ “ก็อต” ส่วนสภาพของตนก็คือถูกถอดเสื้อผ้าออก มีเพียงเสื้อกั๊กสีเขียวเป็นของใครก็ไม่รู้สวมอยู่  นุ่งกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว หลังตั้งสติได้แล้วก็รีบโทรศัพท์ติดต่อหาเพื่อนชื่อแนน ส่วนนายก็อตก็พยายามจะออกจากห้องไปพร้อมกับกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ แต่ตนได้พยายามรั้งไว้ไม่ให้ไป เพื่อจะได้รอให้เพื่อนมาช่วย

น.ส.พิลาวรรณ กล่าวอีกว่า เมื่อเพื่อนที่ชื่อแนนมาถึง ก็มีการต่อว่ากันอย่างรุนแรง โดยนายก๊อตอ้างว่า ตนยินยอมพร้อมใจที่จะเข้าโรงแรมด้วย ไม่ได้บังคับ ทั้งที่มันไม่เป็นความจริง เพราะตนหมดสติไป  แต่ตอนนั้นยังไม่มีหลักฐานอะไร ก็เลยปล่อยให้นายก๊อตกลับไปก่อน หลังจากนั้น ก็ไปสอบถามรายละเอียดจากพนักงานของโรงแรม และขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่าขณะที่ตนถูกพาเข้าโรงแรมมานั้นมีคนคอยพยุงตัวมาด้วย ก็เลยคิดว่าถูกวางยาแน่นอน
น.ส.พิลาวรรณ ให้การด้วยว่า ตอนแรกที่ไม่กล้าข้าแจ้งความ เพราะเกรงว่าเสื่อมเสียชื่อเสียงและมีผลต่อการทำงาน และไม่มั่นใจว่าถูกกระทำล่วงเกินอะไรไปบ้าง เพราะช่วงที่เกิดเหตุนั้นไม่ได้สติ  กระทั่งเมื่อปรึกษากับทนายความแล้ว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะไม่แน่ใจว่านายก๊อต อาจมีกล้องถ่ายวีดีโอหรือภาพ ในขณะที่ตนกำลังเปลือยกายอยู่ อาจถูกนำไปเผยแพร่ทำให้เกิดความเสียหายขึ้นได้

เบื้องต้น พ.ต.อ.ประสพโชค ได้รับเรื่องไว้ โดยมอบหมายให้ พ.ต.ท.พงษ์ไสว แช่มลำเจียก พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ กก.1 บก.ป. สอบปากคำผู้เสียหายไว้เป็นหลักฐาน  เพื่อพิจารณาดำเนินการต่อไป
สำหรับ “หมวย-พิลาวรรณ” นั้น เป็นอดีตผู้เข้าประกวดมิสแม็กซิม 2010  ที่ผ่านมาเคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวกับนักร้องหนุ่ม “ฮาร์เวิร์ด หวัง” กรณีที่อ้างว่า มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักร้องหนุ่มคนดังกล่าว จนตั้งท้อง แล้วถูกบังคับให้ทำแท้ง และมีข่าวว่าเคยถูก ฮาร์ดเวิร์ด หวัง ทำร้ายร่างกาย  จนต้องเข้าแจ้งความที่สน.ลุมพินี ก่อนที่เรื่องจะเงียบหายไป

ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น