วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ไม่จบ! คู่อริแค้นไม่เลิก ตามไล่ฆ่าเพื่อนหลานเต๋าดับอีกราย

ไม่จบ! คู่อริแค้นไม่เลิก ตามไล่ฆ่าเพื่อนหลานเต๋าดับอีกรายช่างกลคู่อริที่ยิงหลานเต๋าสมชาย ตามไล่ฆ่าเพื่อนหลานเต๋าดับ 1 คน ญาติร้องสื่อมวลชน ถูกเฝ้าดูหน้างานศพหวั่นจะเป็นอันตราย
กลุ่มคู่อริที่เคยยิง นายศตวรรษ จำนงภักดิ์ หลานชายของ เต๋า สมชาย เข็มกลัด จำนวนกว่า 10 คน เข้าทำร้ายเพื่อนของหลานเต๋า 4 คน ขณะยืนรอรถประจำทาง บริเวณซอยรามคำแหง 139 โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่กลุ่มเพื่อนของนายศตวรรษ กำลังจะไปร่วมงานศพ ทำให้มีผู้เสียชีวิค คือนายกสิกร (ขอสงวนนามสกุล) นักศึกษาเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ ชั้นปีที่ 2 ถูกมีดรุมแทง อย่างไรก็ตาม กล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวสามารถบันทึกภาพไว้ได้ทั้งหมด 

อย่างไรก็ตาม ก่อนเสียชีวิต นายกสิกร ได้ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล รวม 3 แห่ง ครั้งแรกไปที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ แต่แพทย์ได้อ้างเรื่องการประกันชีวิตที่ไม่รับสิทธิกรมธรรม์ประกันที่ผู้ตายทำอยู่ จึงได้ส่งต่อมารักษาที่โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา ซึ่งโรงพยาบาลแพทย์ปัญญาได้อ้างว่า ไม่มีแพทย์รักษาอาการ จึงส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ที่อยู่ไกลมาก จนทำให้นายกสิกรมีอาการเสียเลือดมาก กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ขณะที่ญาติของ นายกสิกร เผยว่า ได้นำศพของนายกสิกร มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบางเพ็ญใต้ ศาลา 2 ซอยตลาดน้ำ ขวัญเรียม ถนนรามคำแหง กทม. และจะทำการฌาปนกิจศพในวันนี้ (13 มิ.ย.) โดยก่อนหน้านี้ ตลอดพิธีบำเพ็ญกุศล กลุ่มคู่อริที่ป็นนักศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ได้เข้ามาสังเกตการณ์บริเวณที่จัดงานศพอยู่ตลอด ทำให้เพื่อนร่วมสถาบันของผู้ตายไม่ใครกล้ามาร่วมงาน อีกทั้งยังมีท่าทีที่จะทำร้ายญาติของผู้ตาย ซึ่งก่อนหน้านี้คู่อริได้เคยขู่อาฆาตไว้แล้วว่า จะฆ่าฝ่ายเดียวกับหลานเต๋า-สมชายให้หมด จึงได้เข้าร้องเรียนสื่อมวลชนเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย
ที่มา http://news.sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น