วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โจ๋มือยิงหลาน เต๋า สมชาย ดับ โร่มอบตัว บชน.แล้ว

โจ๋มือยิงหลาน เต๋า สมชาย ดับ โร่มอบตัว บชน.แล้วเยาวชนวัย 17 ปี ที่ยิงหลาน "เต๋า สมชาย" โร่มอบตัว ผบช.น. แล้ว หลังถูกกดดันหนัก รับเป็นคู่อริผู้ตายจริง อ้าง ยิงเพราะเกรงจะถูกทำร้าย ตำรวจยังสืบสวนต่อว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่
เยาวชนชาย อายุ 17 ปี หลานชาย รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี นักเรียน ปวช. ปี 3 ช่างอิเล็กโทรนิกส์ สถาบันวิทยาลัยการอาชีพแหง่หนึ่ง ย่านมีนบุรี เดินทางเข้ามอบตัวที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล หลัง ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางมีนบุรี ออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่น
จากกรณีก่อเหตุใช้อาวุธปืนปากกายิง นายศตวรรษ จำนงค์ภักดิ์ อายุ 20 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีช่างกลอุตสาหกรรมกรุงเทพ เสียชีวิตภายในตลาดวงศกร เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่า ในวันเกิดเหตุตนและเพื่อนรุ่นน้อง ขี่รถจักรยานยนต์มาในที่เกิดเหตุพร้อมกันและพบกับนักศึกษาต่างสถาบัน และเกรงว่าจะถูกทำร้าย จากนั้นยังพบผู้ตายกำลังลงจากรถสองแถว บริเวณตลาดวงศกร ทำทีชักมีดดาบที่พกติดตัววิ่งเข้ามาหา ตนจึงใช้ปืนปากกาที่พกมายิงต่อสู้ ส่งผลให้ นายศตวรรษ เสียชีวิต ทั้งนี้ ตำรวจยังเร่งสืบสวนว่า มีผู้ร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติม

ที่มา http://news.sanook.com/ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น