วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

"โบวี่"ขำข่าวควงหนุ่มหัวทองเดอะสตาร์

ครองตัวโสด หลังลดความสัมพันธ์กับหนุ่ม ′บี้ เคพีเอ็น′ เหลือเพียงเพื่อน ล่าสุดมีคนตาดีเห็นสาวหมวย ′โบวี่′ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เดินควงหนุ่มหัวทองตระกูล เดอะสตาร์ ที่พัทยา เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวโบวี่กล่าวว่า "มีไปพัทยาจริงค่ะ แต่กับหนุ่มหัวทองจากเดอะสตาร์นี่ไม่มีค่ะ อันนี้ตลก (หัวเราะ) ขำ ยืนยืนไม่ใช่เดอะสตาร์ แต่คิดว่าข้อมูลที่ได้มันมิกซ์กัน (หัวเราะ) เรียกว่าเป็นข้อมูลผสม เพราะเรามีเพื่อนที่เป็นหัวทอง แต่ไม่ได้ไปพัทยากันแค่นั้นเองค่ะ"

 ไปทำอะไรที่พัทยา "ไปเที่ยวพักผ่อนค่ะ ไปเที่ยวกับเพื่อน แป๊บเดียว วันเดียวเอง คนที่ไปด้วยเป็นเพื่อนค่ะ เพื่อนปกติเลย" ดูเราเขินนะเวลาเราตอบ "เราขำมากกว่า ว่าเราไปเป็นข่าวกับเดอะสตาร์ได้ไง" มันมีข่าวว่าเรากำลังคุยๆ กับหนุ่มในเดอะสตาร์อยู่ "ไม่มีเลยค่ะ ตลกดี งงค่ะ (หัวเราะ)"

 แล้วมีตัวจริงคนใหม่หรือยัง "มีเป็นเพื่อน ไม่มีใครที่คุยเป็นพิเศษ ไม่มีใครที่ยังจะพัฒนา ถ้ามีคนเห็นว่าไปไหนกับใครแสดงว่ายังไม่ใช่คนพิเศษ จริงๆ เรามีเพื่อนหลากหลาย แต่ก็ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ" ยืนยันว่าโสดไหม "ยืนยันค่ะ ถามว่าพร้อมเปิดใจให้ใครหรือยัง ตอนนี้ก็ไปเรื่อยๆ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า"

 กับ ′บี้ เคพีเอ็น′ มีโอกาสลุ้นคืนดีไหม โบวี่กล่าวว่า "ไม่ได้ปิดนะ กับบี้เราก็ยังรู้สึกดีเสมอ บี้เป็นเพื่อนที่ดี โบอยู่ด้วยก็แฮปปี้ เราก็ยังไม่รู้อนาคตว่าจะเป็นยังไง" เขามีมาง้อไหม "ถามเขาเองดีกว่า (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องของเวลาค่ะ"

 เราต้องการให้เขามีเวลาให้มากกว่านี้ใช่ไหม "ใช่ๆๆ มันเป็นเรื่องของเวลา หลังจากที่ตกลงว่าจะหยุดก่อน ก็เลิกติดต่อกันไปแป๊บนึง แล้วตอนนี้ก็มีเวลาแล้ว" เกี่ยวไหมที่ต้นสังกัดเขาสั่งห้ามมีแฟน "ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เราคิดว่าปัญหามันมาจากเราเนี่ยแหละ คือเรื่องเวลาจริงๆ"
 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น