วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เศร้าสลด! พี่สาวน้องยิ้ม โออิชิ รับศพกลับบ้าน-แฟนเพจแห่ไว้อาลัยในเฟซบุ๊ก (ชมคลิป)

เมื่อ 4 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ น.ส.สาวิตรี พรหมจารย์ อายุ 30 ปี พี่สาวของ น.ส.พรพรรณ พรหมจารย์ หรือน้องยิ้ม อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พร้อมด้วยเพื่อนๆ เดินทางมารับศพน้องสาว ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า
น.ส.สาวิตรี เปิดเผยว่า ผู้ตายทำงานที่ซอยลาดพร้าว 80 โดยวันเกิดเหตุน้องสาวได้เดินทางกลับจากที่ทำงานเพื่อกลับบ้านพักที่สุขาภิบาล 3 แต่ระหว่างทางได้แวะซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ โดยนำรถไปจอดที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส ฝั่งตรงข้ามเพื่อสะดวกในการกลับรถ เมื่อซื้อของเสร็จน้องสาวได้เดินกลับมาที่ลาดจอดรถ คาดว่าคนร้ายอาศัยจังหวะที่น้องสาวกำลังเปิดประตูรถลงมือก่อเหตุทันที 

ซึ่งปกติหลังเลิกงานน้องมักแวะซื้อของที่ห้างดังกล่าวเป็นประจำแต่จะมีเพื่อนหรือญาติไปด้วยเสมอ ส่วนที่จอดรถมีลักษณะเหมือนที่จอดรถทั่วไป แต่จะเปลี่ยวในบางเวลา หากเดินคนเดียวจะเป็นอันตรายมาก ทั้งนี้ ยืนยันว่าตนเองและน้องสาวไม่เคยมีศัตรูที่ไหน ไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายมาก่อน  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางครอบครัวยังรู้สึกช็อก และยังรับไม่ได้ที่จะต้องสูญเสียน้องสาวไปอย่างกะทันหัน โดยหลังจากนี้จะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ณ วัดสระบัวทอง อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู 

แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า เส้นเลือดแดงใหญ่ลำคอฉีกขาด เสียโลหิตมากจากการถูกแทงด้วยของแข็ง ไม่พบร่องรอยข่มขืน แต่มีร่องรอยการต่อสู้

ขณะที่ นายทัศไนย แสงศรี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.3 ต.ตะเคียนเลื่อน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าน.ส.พรพรรณ เพื่อหวังชิงทรัพย์ของผู้ตายไปขายเพื่อนำเงินที่ได้จากการก่อเหตุในครั้งนี้ไปดาวน์รถจยย.มาใช้ ส่วนที่ต้องนำศพมาทิ้งที่โรงแรมดังกล่าวเนื่องจากสมัยที่ตนเคยเป็นทหารเกณฑ์ได้เคยพาแฟนมาพักที่โรงแรมแห่งนี้

ด้านพล.ต.ต.ธนายุตม์กล่าวว่าสำหรับพฤติกรรมของคนร้ายหลายนี้พบว่าได้มีการวางแผนเฝ้าติดตามดูเหยื่อที่เป็นหญิงสาวที่มาใช้บริการลานจอดรถของห้างเมื่อสบโอกาสพบเหยื่อกำลังเปิดประตูขึ้นรถคนร้ายรายนี้จะรีบวิ่งเข้าไปประกบพร้อมทั้งใช้อาวุธมีดจี้และบังคับให้เหยื่อขยับไปยังเบาะคนนั่งแต่เผอิญน.ส.พรพรรณ ผู้ตายเกิดต่อสู้ขัดขืนพร้อมทั้งพยายามตระโกนร้องให้คนช่วย คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงได้ใช้มีดจวงแทงที่ลำคอจนเสียชีวิต ก่อนจะขับรถจากที่เกิดเหตุมุ่งหน้ามายังโรงแรมม่านรูดดังกล่าวเพื่อหวังอำพรางคดี แต่โชคดีที่พนักงานของโรงแรมเห็นผิดสังเกตจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจนสามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ 

วันเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า น.ส.พรพรรณ เป็นผู้เข้าประกวดโครงการ Oishi Mc Search Gen 2 หรือโครงการเฟ้นหาพิธีกรรุ่นใหม่ของทางโออิชิ ซึ่งหลังเกิดเหตุสลด ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ  โออิชิ นิวส์ สเตชั่น (Oishi News Station) ได้โพสต์แสดงการไว้อาลัยในความสูญเสียครั้งสำคัญ โดยมีผู้เข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็นแล้วนับร้อยคน ด้านผู้ดูแลหน้าเพจอย่างเป็นทางการของโออิชิ ได้เขียนข้อความไว้ด้วยว่า 

"ขอแสดงความเสียใจ และ ร่วมไว้อาลัย การจากไปแบบไม่มีวันกลับของ น้อง OMC2_402 : พรพรรณ พรหมจารย์ (ยิ้ม) ผู้เข้าประกวดโครงการ Oishi Mc Search Gen2 ทางโออิชิ กรุ๊ป และทีมงาน ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ครับ"




ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น