วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ฮอลแลนด์เฉือนเยอรมัน-สเปนบดรัสเซียหืดจับ ศึกฟุตบอลยูโร ยู-21

สำนักข่าวไทย 7 มิ.ย.- ฮอลแลนด์ เฉือนชนะ เยอรมนี 3-2 ส่วนสเปน แชมป์เก่า ชนะ รัสเซีย หวุดหวิด 1-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุดยู-21

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รอบแรก นัดแรกกลุ่มบี ที่อิสราเอล คู่ที่โมเดิร์นไนน์ ถ่ายทอดสด เมื่อคืนที่ผ่านมา ฮอลแลนด์ ชุดเสื้อส้ม อดีตแชมป์ 2 สมัย พบ เยอรมนี อดีตแชมป์ปี 2009 โดยทีม อัศวินสีส้ม ชุดเล็ก ออกนำไปก่อน 2-0 จาก อดัม มาเฮอร์ นาทีที่ 24 และจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม นาทีที่ 38 แต่ทีม อินทรีเหล็ก ชุดยู-21 ยิงคืน 2 ประตูรวดในครึ่งหลังจากจุดโทษของ เซบาสเตียน รูดี้ นาทีที่ 47 และจาก ลูอิส โฮลท์บี มิดฟิลด์กัปตันทีม นาทีที่ 81 เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอกัน นาทีที่ 90 เลรอย เฟอร์ สวมบทซูเปอร์ฮีโร่มายิงให้ ฮอลแลนด์ ชนะ เยอรมนี 3-2 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง กลุ่มบี
ขณะที่อีกคู่ กลุ่มเดียวกัน ทีม "แชมป์เก่า" สเปน และเต็งหนึ่งของรายการนี้ ซึ่งมีดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอิสโก เพลย์เมกเกอร์จากมาลากา เป็นตัวชูโรง ลงสนามพบกับรัสเซีย โดยเป็นสเปน เฉือนชนะ รัสเซีย 1-0 ได้ประตูชัยจากอัลบาโร โมราตา กองหน้าจากสโมสรเรอัล มาดริด นาทีที่ 82  จบเกมทีม "กระทิงดุ" ชุดเล็ก ชนะ 1-0 อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม โดยผลต่างประตูได้เสียเป็นรองฮอลแลนด์



ที่มา ข่าวสดออนไลน์  http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น