วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

"เชียร์"ชี้"โทนี่"แค่กระแสคู่จิ้น ชื่นชมน่ารัก-ไม่มีโอกาสสานสัมพันธ์



 มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักแสดงเด็กแนว "โทนี่ รากแก่น" ออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้เป็นกระแสข่าวขึ้นมาทันที หนำซ้ำหนุ่ม "โทนี่" ยังโบ้ยให้ไปถามสาว "เชียร์" อีกว่าจีบหรือเปล่า เลยยิ่งทำให้เป็นคู่ลุ้น ซึ่งในเรื่องนี้ นางเอกสาว "เชียร์"ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เปิดใจว่า
"ในส่วนพี่โทนี่ไม่ได้มีอะไรเลย อาจจะเป็นแค่ช่วงนี้กระแสจับคู่จิ้น มันเยอะมาก ในส่วนของวันที่ออกรายการด้วยกัน เราเองเวลาแซวก็อาจมีอาการเขิน มันก็เป็นเรื่องยิ้มๆ ณ โอกาสนั้น ไม่ได้ขนาดสานสัมพันธ์กันอย่างที่จับตามองกัน"



ในรายการเห็นมีหยอดๆ กันด้วย "มันเป็นนิสัยเราอยู่แล้ว เล่นอะไรได้เราก็เล่น มุขแบบติงต๊องก็ไม่ได้คิดว่าตัดออกอากาศด้วย อันนี้คงเป็นโมเมนต์ที่ตลกดี แต่ก็เป็นปกติอยู่แล้วที่เรามีแซวแขกรับเชิญ"

จริงๆ "โทนี่" ตรงสเป๊กไหม "เชียร์ชอบความคิดเขามากกว่า รู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีความคิดเจ๋ง เป็นเรื่องที่เราชื่นชมและในส่วนความอาร์ติสต์ในตัวเขา เชียร์เชื่อว่าหลายคนคงชอบ เพราะว่าเอาง่ายๆ แค่เราไปออกรายการด้วยกัน คนที่ไม่ได้มีเค้าว่าชอบโทนี่ให้เราเห็น ก็ยังบอกว่าเราไปออกรายการกับโทนี่เหรอ คิดว่าหลายคนคงปลื้มกับความมีสไตล์ของผู้ชายคนนี้ ซึ่งโทนี่เองก็ไม่ได้มีท่าทีมาจีบเลย มันเป็นแค่การทำงานเฉยๆ จริงๆ มันเคยเป็นข่าวตั้งแต่ครั้งที่แล้วที่ออกเทปแรกไป มันเหมือนเป็นการเล่นตามสคริปต์ ที่พูดเพราะเป็นสีสันรายการ ส่วนตัวไม่มีอะไร"

เราเองก็ปลื้มเขาโอกาสพัฒนาจะมีไหม เพราะต่างคนต่างโสดด้วย "อันนี้อาจเป็นเรื่องหนึ่งที่ทำให้คนจับตามอง เพราะสถานะทั้งคู่ก็โสด แต่ในส่วนตัวเชียร์ที่ไม่เกี่ยวกับงาน ก็คงเป็นเพื่อนร่วมงานที่มีความคิดน่ารักคนนึง เราเองก็ขอเป็นกำลังใจให้ ไม่ได้มีโอกาสพิเศษที่จะสานสัมพันธ์ขนาดนั้นค่ะ ส่วนตัวก็ชื่นชมว่าเขาเป็นคนที่น่ารักค่ะ"

แล้วความรักของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง "เรื่องความรักไม่มีอะไรให้หวือหวาหรือเป็นหัวข้อฮอต ถามว่ามีหนุ่มคุยๆ ไหม พูดตรงๆ ว่า ณ ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเลย ไม่ได้รีบด้วยเพราะรู้สึกว่าแค่งานก็เหนื่อยแล้ว เวลาและโอกาสที่เราจะเจอใครให้เราสนใจและพูดคุย หรือจะศึกษาใคร มันเป็นเรื่องห่างออกไปอีกสำหรับตอนนี้ค่ะ"


ที่มา ข่าวสดออนไลน์  http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น