วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

"ฟัลเกา" จ่อได้ย้าย บอร์ดตราหมีหนุนแข้งดังตัดสินใจอนาคตเอง


มิเกล อังเกล กิล มาริน บอร์ดบริหารของสโมสรแอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่า สโมสรจะให้ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกฟอร์มแรงตัดสินใจอนาคตการค้าแข้งของตัวเองว่าจะอยู่กับทีมต่อ หรือย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ฟัลเกา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในลีกระดับท็อปของยุโรปทั้ง โมนาโก จากลีกเอิง ขณะที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี จากอังกฤษก็ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องและเชื่อว่า ทุกทีมที่มีชื่อสนใจล่าสัญญากับฟัลเกา ยังจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ขณะที่ทีมแอตฯมาดริด หลังคว้าแชมป์โคปา เดล เรย์ ได้ ก็เดินทางไปสิงค์โปร์ เพื่อลงเตะนัดพิเศษ ระดมทุนพบกับทีมรวมดาราของแดนลอดช่อง ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ โดย มาริน ได้เปิดเผยกับสื่อสเปนจากในสิงค์โปร์ โดยระบุว่า ฟัลเกา จะเป็นคนตัดสินใจเอง และถ้าหัวหอกตัวหลักของทีมอยากย้าย สโมสรก็จะตามใจฟัลเกาเช่นกัน

"ก่อนเริ่มฤดูกาล เราพูดกับฟัลเกา และสัญญาว่าหากเขารักษาฟอร์มและช่วยเราให้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกได้ แอตเลติโก ก็จะช่วยเขา ไม่ว่าเขาจะตัดสินใจอะไร เราก็จะเห็นชอบ" มาริน กล่าว

ทั้งนี้ ทีมตราหมีืยืนยันว่า สโมสรมีสิทธิ์ในตัวฟัลเกาในด้านการกีฬาแบบสมบูรณ์ แม้ว่าสื่อสเปนจะออกมารายงานว่า แอตฯมาดริด ได้รับเงินช่วยเหลือในการซื้อฟัลเกา จากปอร์โต้ เมื่อปี 2011 ซึ่งมีที่มาจากกลุ่มทุนที่ 3 ที่เข้ามาลงทุนกับทีม

ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น