วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ศาลสั่งไม่ฟ้อง "ฮาเวิร์ด หวัง" ย้ายไปขังต่อที่สน.ลาดพร้าว เตรียมส่งตัวให้ต.ม.


เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 29 พ.ค. ที่สน.ลาดพร้าว ร.ต.อ.วรพล ทิพยโสธร รองสวป.สน.ลาดพร้าว นำตัวนายฮาเวิร์ด หวัง อายุ 28 ปี นักร้องชื่อดัง มาควบคุมตัวไว้ที่ห้องขังสน.ลาดพร้าว หลังได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร โดยมีกำหนดส่งตัวให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองในเช้าวันที่ 30 พ.ค หลังจากอัยการสั่งไม่ฟ้องคดีบุกรุกบ้านของน.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม อายุ 28 ปี อดีตแฟนสาว

 ฮาเวิร์ด หวัง กล่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียดว่า ไม่อยากให้สัมภาษณ์อะไรมากแล้ว ไม่อยากเป็นคนดัง เพราะเป็นคนดังแล้วมีแต่ปัญหา แต่ก็ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่มา และพี่ๆ ทุกคนที่อยู่ในเรือนจำที่ดูแลตนเป็นอย่างดี พร้อมกับเซ็นชื่อในเสื้อยืดให้ตนทุกคนอีกด้วย จริงๆ พอรู้ว่าจะถูกปล่อยตัวก็ดีใจมากจะได้เห็นหน้าแม่และจะได้กอดแม่ แต่นี่ยังไม่ได้กอดแม่เลยก็ถูกนำมาที่สน.ลาดพร้าวแล้ว

 “ถามคนที่อยู่ข้างในก็จะรู้เพราะคุกไม่ใช่บ้านแต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ชีวิตของลูกผู้ชายและขอให้เรื่องนี้มันจบๆ ไปเสียที ผมก็ยังยืนยันว่าอยากจะอยู่ที่เมืองไทย แต่จะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องรอดูว่าจะได้อยู่หรือไม่ เพราะผมก็ยังมีเรื่องงานที่ต้องไปร้องเพลงที่ประเทศมาเลเซียอีก” นักร้องหนุ่มกล่าว

 ต่อมา นางจูลี่ ชู อายุ 62 ปี แม่ฮาเวิร์ด หวัง เดินทางมาที่สน.ลาดพร้าว นำอาหารเครื่องดื่มไปให้ลูก ก่อนให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกงงที่อยู่ๆ เจ้าหน้าที่ก็นำตัวลูกชายมาขังที่นี่อีก ตอนแรกคิดว่าจะได้กลับบ้านได้สั่งให้คนที่บ้านเตรียมห้องนอนไว้รอ สุนัขที่บ้านก็รอลูกชายอยู่ด้วย ถ้ารู้ว่าต้องมาถูกขังที่นี่อีกก็ไม่เห็นจะต้องให้ออกมาจากเรือนจำ สู้ให้อยู่ในเรือนจำอีกหนึ่งคืน แล้วนำตัวส่งที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเลยจะดีกว่า จะได้ไม่ต้องวุ่นวายอย่างนี้ เพราะรู้สึกแย่มากๆ ที่ต้องมาเห็นลูกชายติดคุกอีกรอบ

 “วันนี้อยากกอดลูกก็ทำได้แค่จับมือเท่านั้นเสียใจอย่างมากส่วนเรื่องจะได้อยู่เมืองไทยหรือไม่นั้นก็ต้องรอดูว่าจะสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างต้องเคลียร์ปัญหาให้หมดก่อน แต่ก็คาดหวังว่าลูกจะได้อยู่ที่เมืองไทย” แม่ของนักร้องกล่าว

 ต่อมาเอมมี่ แม็กซิม เดินทางมาเยี่ยมฮาเวิร์ด ทำให้นักร้องหนุ่มมีสีหน้าดีขึ้นทันที และพยายามยื่นมือผ่านลูกกรงออกมาให้แฟนสาวจับ พร้อมกับขอร้องไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ โดยระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ขณะที่เอมมี่เผยภายหลังว่า มาให้กำลังใจฮาเวิร์ด จริงๆ แล้วก็ไปเยี่ยมที่เรือนจำเกือบทุกวัน คาดหวังว่าฮาเวิร์ดจะยังได้อยู่ที่เมืองไทยอีกครั้ง และหากได้อยู่จริงก็จะให้ฮาเวิร์ดบวชเป็นเวลา 3 เดือนที่จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเขาก็ยอมทำตามและสำนึกผิดตลอดเวลา ส่วนจะกลับไปคบกันเหมือนเดิมหรือไม่ ต้องรอดูพฤติกรรมก่อน

ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น