วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

บุรีรัมย์ ตะเพิด "บุสโตส" กลับชิลีหลังหนีเที่ยว


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาจริงจัดการยกเลิกสัญญาพร้อมส่งตัว รัมเซส บุสโตส ดาวยิงชาวชิลีกลับบ้านเกิด หลังฝืนกฎสโมสรแอบหนีเที่ยวระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ
 
"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก สุดทนกับพฤติกรรมของ รัมเซส บุสโตส หัวหอกตัวเก่งชาวชิลี ตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวระยะเวลา 6 เดือนจากสโมสร ยูนิโอน เอสปันโญล่า ทีมดังจากประเทศชิลี หลังเจ้าตัวแอบหนีเที่ยวพัทยาในช่วงระหว่างพักฟื้นอาการบาดเจ็บ

โดยทางด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันทีมได้ขอยกเลิกสัญญาหัวหอกชาวชิลีในช่วงก่อนเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ เวกัลตะ เซนได ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เย็นวันนี้ (24 เม.ย.) โดยให้เหตุผลว่าเพื่อรักษาสปิริตภายในทีม และไม่ให้นักเตะในทีมทำตามเป็นเยี่ยงอย่าง

สำหรับ รัมเซส บุสโตส สร้างชื่อให้กับตัวเองตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนามให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อเหมายิงคนเดียวสองประตูพาทีมเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 คว้าแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก และเป็นขุนพลตัวหลักของทีมมาตลอดก่อนจะถูกยกเลิกสัญญาในที่สุด

ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น