วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

"แม่กระแต"ฮึ่มฟ้องร้องคนโพสต์ด่า หวังลดข้อความรุนแรง-น้อมรับคำติ

หลังนักร้องสาว "กระแต อาร์สยาม"นิภาพร บุญยะเลี้ยง เข้ารับการผ่าตัดกล่องเสียง นาง ปรานอม บุญยะเลี้ยง คุณแม่นักร้องสาวได้แถลงอาการลูกสาวว่า "ตอนนี้น้องกระแตพูดไม่ได้ ไม่มีเสียง คุณหมอให้งดใช้เสียง 1 เดือน คุณหมอ บอกน้องสามารถไปงานได้ แต่ร้องเพลงไม่ได้ ต้องใช้วิธีลิปซิ้งก์เอาเพราะรับงานไว้ยาว"

กลัวงานหดไหม "กลัวเจ้าภาพว่า ว่าเสียงไม่ดีแล้วยังเอามาโชว์ แม่และน้องกังวลตรงนี้อยู่แล้ว กลัวเสียงจะไม่กลับมาเหมือนเดิม"

ถามถึงความรู้สึกที่มีคนโพสต์ว่าผ่านในอินสตาแกรม คุณแม่ ปรานอม กล่าวว่า "ในอินสตาแกรมโพสต์ว่าแม่แรงมาก แม่ไม่ได้ไปเกี่ยวด้วย คนเป็นลูกก็ต้องเครียดเป็นธรรมดา จะโพสต์มาติ ชม ว่าน้องได้เพราะน้องเป็นคนของประชาชน แต่อย่าเอาผู้ใหญ่มายุ่งเกี่ยวด้วย คำพูดไม่เพราะ สงสารน้อง ตัวกระแตกังวลตรงนี้ มาขอโทษแม่ ไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิด แม่ก็บอกไม่เป็นไร ก็มีไป ปรึกษาทนายความที่เป็นเพื่อนเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย"

จะฟ้องร้องหรือเปล่า "แม่เตรียมเรื่อง รวบรวมหลักฐานไว้แล้ว แต่จะให้โอกาสคนที่เข้ามาโพสต์ด่าลดคำพูดในการโพสต์ ส่วนจะฟ้องข้อหาอะไรต้องว่ากันอีกที การมาโพสต์แบบนี้ทำให้คนมองน้องเสียไปหมด ถามว่าเรียกขู่ไหม เรียกว่าเป็นการเตือนดีกว่าว่าอยากให้ทำตัวให้ดี ไม่ด่ากันรุนแรง เราให้อภัยเสมอ อโหสิกรรมกันไป แต่ถ้าไม่หยุดเราก็ต้องดูว่าจะฟ้องหรือไม่"

ต่อข้อถามที่ว่าพระเอกคนที่เป็นข่าวเข้ามาขอขมาแม่จริงหรือเปล่า แม่นักร้องสาวตอบ "กระแตมีเพื่อนเยอะ คนไหนเข้ามาบ้านรักชอบทุกคนเพราะบ้านแม่สนุก ใครมาก็อยากมาอีก ถามว่าเขาเข้ามาจริงไหม เข้ามาอยู่ช่วงนึงที่ไปคอนเสิร์ตต้องมาเต้นมาทำความรู้จักกัน เพราะเพื่อนน้องทั้งเพื่อนเรียนเพื่อนดาราจะเข้ามาหาแม่ทุกคน แม่ก็ยินดี"



ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น