วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

‘อุ้ม’ โสด-เซ็กซี่-เริด! ครอบครัว-เพื่อนสุดแฮปปี้

สยามบันเทิง :  นางร้ายสาวเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ยอมรับโสดแล้วเริด แถมสวย อีกทั้งยังมีความสุขดีอีกต่างหาก ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า

“ตอนนี้อุ้มแฮปปี้ค่ะ โสดแล้วมีความสุขค่ะ ทำอะไรก็ทำได้ตามใจเราทุกอย่าง ถ้าเป็นตอนมีแฟนเนี่ย จะมาแต่งตัวเซ็กซี่มากก็ไม่ได้ อุ้มก็ไม่เข้าใจว่า ตอนที่ชอบเรา ก็ชอบเราเพราะเราเซ็กซี่ไม่ใช่เหรอ แต่พอมาเป็นแฟนก็ไม่ได้ ซึ่ง ณ ตอนนี้อุ้มแฮปปี้มากๆ ค่ะ แล้วตอนนี้ก็ติดการออกกำลังกายค่ะ ออกกำลังกายตลอด หุ่นก็เลยฟิตและเฟิร์ม กระชับทั้งแขนทั้งขาเลยค่ะ แฮปปี้มากๆ”

อย่างไรก็ตาม อุ้ม-ลักขณา กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “อุ้มโสดเนี่ย ทุกคนรอบตัวก็แฮปปี้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือเพื่อน เพราะตอนที่มีแฟนเนี่ย เค้าก็ดูอยู่ห่างๆ และไม่อยากเข้ามาวุ่นวายกับความรักของเรา และไม่ได้มาแอนตี้ แต่เค้าก็ไม่ได้แฮปปี้ซักเท่าไหร่ เพื่อนๆ ก็เหมือนกัน แต่พออุ้มโสดทุกคนแฮปปี้มากๆ เลยค่ะ”  




















ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น