วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

“กาย-ฮารุ” ประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบ 11 ส.ค. นี้




วันนี้( 1 ก.ค.) ข่าวสุดช็อคกระหึ่มวงการบันเทิง เรื่องเตรียมแถลงข่าวประกาศวิวาห์สายฟ้าแล่บอีกคู่ สำหรับคู่รักวงการบันเทิงวัยละอ่อนวัย 24 ปี "กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ" นักแสดงในสังกัดเอ็กแซกท์-ซีนาริโอ กับนักแสดงและพิธีกร "ฮารุ ยามากูชิ"  หรือ ฮารุ สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี โดยก่อนหน้าไม่นานมีกระแสข่าวลือหนาหูและกลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ ทาวน์ ว่า "ฮารุ" เบนโล
ซึ่งเรื่องนี้ทั้งคู่เตรียมจูงมือแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันที่ 2 ก.ค.  เวลา 10.00 น. ที่โรงละครเมืองไทย รัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพลานาด
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่าน นักแสดงหนุ่มเคยเปิดใจแบบแบ่งรับแบ่งสู้ ถึงข่าวว่าที่ทั้งคู่จะจัดงานแต่งงานในปีนี้ แถมยังขอดูใจกันไปก่อน แต่จู่ๆ ก็มีข่าวจะจัดงานแต่งงานขึ้นมา นอกจากนี้ยังโดนกระแสข่าวว่าแฟนสาว ฮารุ ได้ตั้งท้องแล้วด้วย โดยรายละเอียดเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นผู้สื่อข่าวได้รับการคอนเฟิร์มจากคนใกล้ชิด ว่าทั้งคู่เตรียมจะจัดงานแต่งงานขึ้นจริงๆ ในวันที่ 11 ส.ค. นี้ ที่โรงแรมดังย่านชิดลม   
โดยผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังนักแสดงหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ เจ้าตัวเปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า "ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าที่แต่งงานแบบด่วนเพราะฮารุตั้งท้องนั้น เอาเป็นว่าข่าวลือที่ออกมาไม่ใช่แค่ข่าวลือแล้วกันครับ ส่วนรายละเอียดอื่นรอแถลงข่าวทีเดียวในเร็วๆ นี้ดีกว่าครับ”

ที่มา http://www.dailynews.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น