วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

"ใบเตย"เมินถูกมองเด่นกว่า"ป๊อปปี้"



เพราะกระแสเพลง "รักต้องเปิด (แน่นอก)" ที่ได้ลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ฟีเจอริ่งกับ วง "ทรีทูวัน" จนเกิดกระแส ว่า "ใบเตย" เด่นกว่า "ป๊อปปี้ ทรีทูวัน" เรื่องนี้ลูกทุ่งสาวตอบ"ส่วนตัวชื่นชมน้องเพราะน้องเต้นเก่งมาก ส่วนเราจะเน้นแรง สวยไม่สวยไม่รู้แต่ขอแรง ถามว่าได้คุยเรื่องนี้กับน้องไหม ไม่ได้คุยเลย คิดว่าเรื่องนี้น้องต้องรู้ เพราะต้องตอบคำถามเรื่องนี้ตลอด ตั้งแต่คำถามที่เลือกเราเข้ามาฟีเจอริ่งเพราะอยากเกาะกระแสเราดัง ส่วนตัวไม่อยากให้พูดแบบนี้เพราะมันทำร้ายจิตใจน้อง ทั้งที่เราทำงานเหนื่อยเท่ากัน น้องเก่ง มีความสามารถจริงๆ ที่ดูเราเด่นน่าจะเป็นความโชคดีมากกว่า" 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น