วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ไม่แพ้ชมพู่ หญิง-รฐาสวยเด่นเทศกาลหนังเมืองคานส์


ไม่เพียง ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เก็ต ซุปตาร์ของไทยจะไปร่วมอวดโฉมในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะพรีเซนเตอร์ของลอรีอัลเท่านั้น เมื่อวันที่ 22 พ.ค. นักร้อง-นักแสดงสาวคนดัง หญิง รฐา โพธิ์งาม ไปร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ "Only God Forgives" ที่เข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำในเทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้ด้วย พร้อมกับนักแสดงชาย วิทยา ปานศรีงาม ซึ่งแต่ละคนล้วนใช้ท่าไหว้ให้ช่างภาพถ่ายรูป รวมถึงนิโคลัส วินดิง ไรฟิน ผู้กำกับฯ มือรางวัลชาวเดนมาร์ก 
 

 ภาพยนตร์ Only God Forgives (มีเพียงพระเจ้าเท่านั้นที่ให้อภัย) เป็นผลงาน นิโคลัส วินดิง ไรฟิน ผู้กำกับฯที่เคยพิชิตรางวัลเมืองคานส์ในสาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาแล้ว โดยถ่ายทำในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว นำแสดงโดย ไรอัน กอสลิ่ง พระเอกหนุ่มชาวแคนาดา และคริสเต็น สก๊อต โธมัส นักแสดงหญิงคนดังชาวอังกฤษ


Only God Forgives เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาชญกรรมของมาเฟียอเมริกันที่หลบหนีคดีความผิด และมากบดานอยู่ที่ไทย โดยร่วมกับน้องชายเปิดค่ายมวยบังหน้า และคิดว่าจะออกจากวงการนี้ไปอย่างเงียบๆ แต่เรื่องไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อน้องชายดันไปฆ่าโสเภณีไทย ทำให้ทางการไทยส่งตำรวจที่ขึ้นชื่อว่าฝีมือดีที่สุดมาตามล่าตัวทั้งสอง จนเป็นเหตุการณ์ที่ระทึกและชุลมุน

 สำหรับการตัดสินรางวัลจะประกาศวันที่ 26 พ.ค. เป็นวันปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์



ที่มา ข่าวสดออนไลน์ http://www.khaosod.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น